Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Thêm Gerrard chấn thương, người Anh sốt vó - Tin tức

Sóng gió đang liên tiếp đến với ĐT Anh. Khi mà thời hạn chốt quân số 1/6 cận kề, HLV Capello bất ngờ phải đón thêm tin dữ khi Steven Gerrard dính chấn thương. Trong khi đó Gareth Barry vẫn chưa thể trở lại.

Có lẽ ít ai có thể ngờ công tác chuẩn bị của ĐT Anh lại gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Đặc biệt những tin xấu ấy lại liên tục đến với hàng tiền vệ. Đầu tiên là David Beckham phải từ bỏ giấc mơ World Cup khi mà mọi chuyện tưởng như đã thuận lợi. Kế đến là quyết định không lên tuyển của Paul Scholes.

Thêm Gerrard chấn thương, người Anh sốt vó - Tin180.com (Ảnh 1)



Gerrard dính chấn thương khiến ĐT Anh thêm lo

Chưa dừng lại ở đó chấn thương của Gareth Barry khiến "đội bóng xứ sương mù" đang canh cánh mối lo ở vị trí tiền vệ trụ. HLV Capello đã phải tính đến phương án đưa Gerrard, một tiền vệ công về trám vào vị trí này. Thế nhưng mới ngày hôm qua, thủ quân của Liverpool lại gặp chuyện chẳng lành.

Trong một buổi đấu tập tại trại huấn luyện ở Áo, Gerrard chỉ vào sân được đúng...30 giây trước khi buộc phải rời sân với bộ mặt nhăn nhó. Ngay lập tức các bác sỹ và HLV thể lực có mặt và tiến hành xoa bóp bắp chân phải và lưng cho ngôi sao này suốt gần 20 phút.

Dù sau đó tiền vệ này có ra dấu bằng tay mọi chuyện ổn cả nhưng anh vẫn không thể tham gia buổi tập kể trên. Khi về đến khách sạn, anh tiếp tục được chăm sóc vết đau. Với diễn biến mới nhất này, hầu như chắc chắn đội phó ĐT Anh sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho World Cup với Nhật Bản vào Chủ nhật này.

Cũng trong buổi tập hôm qua, đồng đội của Gerrard là Glen Johnson không thể tham dự buổi tập sau khi dính chấn thương háng trong trận giao hữu với Mexico.

Tin vui cho Capello là có vẻ như Gareth Barry đang phục hồi nhanh hơn dự định. Phát biểu trước báo giới HLV người Ý cho biết: "Cậu ấy ổn cả. Chúng tôi đã phân tích mắt cá của Barry 2 ngày trước đây và thời gian hồi phục có thể ngắn hơn chúng tôi nghĩ. Mọi việc chỉ được quyết định trong tuần tới nhưng mọi người đều tự tin".

Hoàng Tùng
(theo dantri)

(Source: Tin180 - Thêm Gerrard chấn thương, người Anh sốt vó - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét