Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Anh, Pháp gây thất vọng - Tin tức

Trong loạt trận giao hữu diễn ra vào tối qua, 2 đại gia Anh và Pháp đều gây thất vọng khi “tam sư” chỉ có được chiến thắng 2-1 nhờ các pha phản lưới nhà của hậu vệ Nhật Bản, còn Pháp thậm chí chỉ hòa 1-1 trước đội bóng đến từ châu Phi – Tunisi sau khi bị dẫn trước.

Trong một số trận giao hữu đáng chú ý khác, Paraguay đã cầm hòa Bờ Biển Ngà 2-2 trong một cuộc đọ sức khá hấp dẫn. Còn ấn tượng nhất là Mexico khi đội bóng này đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Gambia.


ĐT Ghana công bố danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup: Cuối cùng, HLV Milovan Rajevac đã chốt xong bản danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng đến Nam Phi của ĐT Ghana. Thật đáng tiếc là đội trưởng Essien không thể góp mặt vì chấn thương nhưng trong tay Rajevac vẫn là một tập thể được đánh giá khá cao với hàng loạt các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.


Danh sách chính thức dự World Cup 2010 của ĐT Ghana:


Thủ môn: Richard Kingson (Wigan), Daniel Agyei (Liberty Professionals/Ghana), Stephen Ahorlu (Hearts of Lions/Ghana).


Hậu vệ: Samuel Inkoom (FC Basel/Thụy Sĩ), Jonathan Mensah (Free State Stars/Tây Ban Nha), Lee Addy (Bechem Chelsea/Ghana), Rahim Ayew (Zamalek/Ai Cập), Hans Sarpei (Bayer Leverkusen), John Mensah (Sunderland), Isaac Vorsah (Hoffenheim), John Paintsil (Fulham).


Tiền vệ: Sulley Ali Muntari (Inter Milan), Derek Boateng (Getafe), Anthony Annan (Rosenborg), Kwadwo Asamoah (Udinese), André Ayew (Arles-Avignon/Pháp), Stephen Appiah (Bologna), Quincy Owusu Abeyie (Al-Sadd/Qatar), Kevin-Prince Boateng (Portsmouth).


Tiền đạo: Matthew Amoah (NAC Breda), Asamoah Gyan (Stade Rennais), Prince Tagoe (Hoffenheim), Dominic Adiyiah (AC Milan).


Anh, Pháp gây thất vọng - Tin180.com (Ảnh 1)


Essien đã không thể góp mặt vì chấn thương


ĐT Mỹ ghé thăm Nhà Trắng trước ngày sang Nam Phi: Trước ngày lên đường sang Nam Phi, ĐT Mỹ đã tập trung ở Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Barack Obama. Trong buổi lễ trịnh trọng này còn có phó Tổng thống Joeshp Biden và cựu Tổng thống Bill Clinton.


Vidic muốn Serbia nỗ lực hơn: Trung vệ trụ cột của đội tuyển Serbia - Nemanja Vidic vừa lên tiếng động viên các đồng đội sau thất bại trước đối thủ yếu New Zealand trong trận giao hữu mới đây và muốn các đồng đội thi đấu tập trung và quyết tâm hơn nữa.


Del Bosque: "Tây Ban Nha vẫn đang khởi động". Đội tuyển Tây Ban Nha đã phải vô cùng khó nhọc mới có thể giành được chiến thắng với tỷ số 3-2 khi đọ sức với đội tuyển Saudi Arabia trong trận giao hữu mới đây. Tuy nhiên, HLV Del Bosque khẳng định rằng ông cùng các học trò sẽ chơi tốt hơn nhiều trong thời gian tới.


Zoro
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Anh, Pháp gây thất vọng - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét