Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Brazil có 'bức tường' Inter - Tin tức

HLV Carlos Dunga tỏ ra rất hài lòng khi hiện tại Brazil có trung vệ xuất sắc của Inter Milan, Lucio. Theo Dunga, phong độ xuất sắc của Lucio đã đóng góp phần không nhỏ vào chiến tích ăn 3 tại mùa giải này của đội bóng sọc xanh đen và chắc chắc trong World Cup 2010, anh sẽ là chốt chặn đáng tin cậy ở đội tuyển vàng xanh…

Dunga cũng bảo vệ "thùng rác vàng" tại Serie A, Felipe Melo. Tiền vệ này đã có một mùa giải tệ hại trong mùa đầu tiên khoác áo Juventus nhưng với Dunga, anh vẫn luôn thể hiện được phong độ tốt mỗi khi được tập trung lên tuyển.


Thủ thành sợ "Jabulani". Trái banh được sử dụng tại World Cup 2010 đang là nỗi khiếp đảm của các thủ môn khi tập luyện. Phần lớn những người gác đền khi được hỏi đều cho biết họ cảm thấy khó điều khiển và phán đoán hướng đi của trái bóng, điều này có thể dẫn tới việc sẽ có một ngày hội tràn ngập bàn thắng ở Nam Phi trong vài tuần tới.


ĐT Ghana thất vọng vì mất Michael Essien. HLV Milovan Rajevac đã bày tỏ sự nuối tiếc khi Ghana sẽ không thể đưa Essien tới Nam Phi, đây chính là mắt xích quan trọng nhất trên hàng tiền vệ của Ghana và thật khó để tìm người thay thế xứng đáng cho khoảng trống Essien để lại.


Brazil có ’bức tường’ Inter - Tin180.com (Ảnh 1)


Robbie Keane nhận chìm Algeria


Algeria chạy đà thảm hại. Đội bóng của Châu Phi đang có màn khởi động trước World Cup 2010 khá tệ khi trong loạt trận giao hữu đêm qua, họ đã bị CH Ai Len đè bẹp tới 3 bàn không gỡ. Ở một trận giao hữu khác giữa Bờ Biển Ngà và Paraguay đã phải hoãn lại do thời tiết và điều kiện sân bãi.


Tiếp tục "cháy vé" xem World Cup. BTC tại Nam Phi cho biết riêng trong ngày hôm qua đã có hơn 60.000 vé xem các trận đấu được bán cho người hâm mộ Bafana Bafana. Dù phương tiện kỹ thuật không phải là tiên tiến nhất nhưng Nam Phi đã nỗ lực hết sức để đem lại cho người yêu bóng đá nước nhà một kỳ World Cup đầu tiên tại Châu Phi thành công rực rỡ.


Oliver Kahn không tin tưởng Philipp Lahm. Cựu thủ môn của đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich e ngại người đàn em sẽ không đảm đương được trọng trách làm đội trưởng ĐTQG. Dù vậy, HLV Joachim Loew đã rất tín nhiệm Lahm khi trao chiếc băng thủ quân cho hậu vệ cánh của "hùm xám".



Orchid
(theo 24h)

(Source: Tin180 - Brazil có 'bức tường' Inter - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét