Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Leo Messi e ngại Tam sư - Nhận đinh - Tường thuật

Trả lời phỏng vấn trên kênh CNN, tiền đạo Leo Messi nhận định rằng ĐT Anh là ƯCV số 1 cho chức VĐTG tại Nam Phi mùa Hè này.

Theo giới chuyên môn, Tây Ban Nha và Brazil là 2 ứng viên nặng ký nhất cho chức VĐTG 2010. Tuy nhiên Leo Messi lại có ý kiến khác. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009 cho rằng ĐT Anh mới là ứng cử viên số 1 cho ngôi quán quân World Cup 2010.


"Tôi nghĩ, những đội bóng mạnh nhất tại World Cup sắp tới là Tây Ban Nha, Anh và Brazil", Messi mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên CNN.


Leo Messi e ngại Tam sư - Tin180.com (Ảnh 1)


Ngôi sao sáng nhất của Barcelona nói tiếp: "Họ là những đội bóng mạnh, rất dễ có cơ hội đạt được thành công tại giải đấu này và rất khó bị đánh bại".


Ngoài Tây Ban Nha và Brazil, Argentina cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Messi hy vọng đội bóng của anh sẽ có giành được vinh quang tại Nam Phi mùa Hè này.


"Hy vọng, đó sẽ là World Cup của tôi, của Argentina. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trên sân để đáp ứng sự mong đợi của NHM", Leo Messi tự tin tuyên bố.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Leo Messi cho biết anh chấp nhận mọi lời chỉ trích liên quan đến phong độ trái ngược của mình trong màu áo Barcelona và ĐTQG. Anh cho biết sẽ nỗ lực hết mình tại Nam Phi mùa Hè này để xóa đi hình ảnh nghịch lý này.



Xuân Hà
(theo bongdaso)

(Source: Tin180 - Leo Messi e ngại Tam sư - Nhận đinh - Tường thuật )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét