Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Paraguay chốt danh sách dự World Cup - Tin tức

HLV Gerardo Martino mới đây đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Paraguay sẽ cùng ông đến Nam Phi 2010.

Không có một cầu thủ nào bị chấn thương vào phút chót và cũng không có bất ngờ lớn nào trong đội hình mà Gerardo Martino mang đến ngày đội bóng đá lớn nhất hành tinh.


Paraguay chốt danh sách dự World Cup - Tin180.com (Ảnh 1)


Mặc dù mới chỉ tuyên bố trở lại khoác áo ĐTQG vào tháng trước song với những gì đã thể hiện trong trận giao hữu với Cộng hòa Ireland và Bờ Biển Ngà, tiền đạo đang chơi cho Dortmund, Lucas Barrios đã giành được 1 suất đến Nam Phi.


Trong khi đó, phong độ suy giảm cũng một vài vấn đề về thể lực thời gian gần đây đã khiến cho tiền vệ của Monterrey, Osvaldo Martinez không có tên trong danh sách 23 cầu thủ Paraguay tham dự World Cup.


Danh sách 23 cầu thủ Paraguay dự World Cup:


Thủ môn: Justo Villar (Valladolid), Aldo Bobadilla (Deportivo Medellin), Diego Barreto (Cerro Porteno).


Hậu vệ: Claudio Morel Rodriguez (Boca Juniors), Denis Caniza (Leon), Paulo da Silva (Sunderland), Dario Veron (Pumas), Julio Cesar Caceres (Atletico Mineiro), Carlos Bonet Olimpia Aureliano Torres (San Lorenzo), Antolin Alcaraz (Wigan Athletic).


Tiền vệ: Edgar Barreto (Atalanta), Cristian Riveros (Sunderland), Victor Caceres Libertad Enrique Vera (Liga De Quito), Jonathan Santana (Wolfsburg), Nestor Ortigoza (Argentinos Juniors).


Tiền đạo: Roque Santa Cruz (Manchester City), Nelson Haedo Valdez (Borussia Dortmund), Oscar Cardozo (Benfica), Edgar Benitez (Pachuca), Lucas Barrios (Borussia Dortmund), Rodolfo Gamarra (Libertad).


Dương Cưu
(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - Paraguay chốt danh sách dự World Cup - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét