Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

Cơ hội cuối cho ai? - Tin tức

Thứ Ba tới, HLV Fabio Capello sẽ phải gút danh sách chính thức ĐT Anh tham dự World Cup 2010 xuống còn 23 cầu thủ trình lên FIFA. Đây là một trong những công việc khó khăn nhất, tế nhị nhất mà Don Fabio phải thực hiện.



Bởi rõ ràng, sẽ có một cú sốc tâm lý nhất định với 7 gương mặt bị loại. Nhất là trong bối cảnh Tam Sư đâu có hùng hậu gì về lực lượng, thế nên, việc giữ ai, bỏ ai hẳn nhiên là một phán quyết không hề dễ dàng.

Trong thành phần dự tuyển 30 người của ĐT Anh, 3 thủ môn đều sẽ có vé đến Nam Phi. Ở hàng thủ, 10 cầu thủ được gọi và 2 người sẽ bị loại. Tuyến tiền vệ gồm 12 cầu thủ thì 4 trong số ấy sẽ phải ở nhà. Suất bị loại còn lại sẽ là một trong số 5 chân sút đang tập huấn tại Áo. Câu hỏi được đặt ra là 7 gương mặt nào sẽ bị loại? Liệu sẽ có một sự bất công nào không?

Cơ hội cuối cho ai? - Tin180.com (Ảnh 1)



Ở hàng phòng ngự, Ferdinand, Terry và King sẽ chắc chắn có suất trung vệ. Vị trí còn lại là sự cạnh tranh giữa Dawson và Upson. Bên cánh phải, Johnson và Carragher sẽ thay nhau đảm trách và có lẽ, đây là khu vực duy nhất trong thành phần ĐT Anh sẽ không có xáo trộn. Còn cánh trái, Warnock hay Baines sẽ được chọn làm người dự bị cho Ashley Cole. Baines đã có một màn trình diễn khá thất vọng trước Mexico. Trận gặp Nhật Bản, Warnock sẽ có cơ hội.

Tuyến tiền vệ, thông tin tích cực từ khả năng bình phục chấn thương của Barry đã giải tỏa khá nhiều áp lực cho HLV Capello. Tức là, ngoài Barry, Lampard, sẽ có một người trong số Carrick, Huddlestone và Parker phải về nước. Milner, Adam Johnson sẽ cạnh tranh một vé đến Nam Phi làm người thế chỗ Gerrard bên hành lang trái. Còn bên phải, sẽ nổ ra cuộc chiến dữ dội giữa Lennon, Wright-Phillips, Walcott và Jole Cole. Sẽ có 2 cái tên bị loại, đó là ai?

Cuối cùng là hàng công. Chắc chắn Rooney và Crouch sẽ được chọn. Có nghĩa, Heskey, Bent và Defoe sẽ chiến đấu cho 2 suất đi Nam Phi. Heskey nhận được nhiều tình cảm từ HLV Capello và nhiều người cũng tin rằng trung phong của Aston Villa sẽ có vé dự World Cup. Bent đang ở thế bất lợi nhất do chỉ vừa bình phục chấn thương. Nhưng nếu Defoe không được HLV Capello cho ra sân ở trận giao hữu với Nhật Bản, có khi chính Bent lại được gọi.

Không còn lâu nữa đã tới giờ G, để xem những người gánh trách nhiệm mang Cúp Vàng về cho nước Anh là những ai?


Hồng Nhung
(theo baobongda)

(Source: Tin180 - Cơ hội cuối cho ai? - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét