Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

ĐT Anh: Gerrard và Warnock dính chấn thương

Sau một loạt những đội bóng như Pháp, Đức, Hà Lan… đến lượt ĐT Anh cũng đau đầu vì những ca chấn thương trong các buổi tập. Tiền vệ Steven Gerrard cùng Stephen Warnock đã phải khập khiễng rời sân trong buổi tập mới đây cùng đồng đội.


Rất may cho HLV Fabio Capello là thủ quân Liverpool chỉ bị một vết đau nhẹ và chắc chắn sẽ kịp bình phục để tham dự trận giao hữu với Nhật Bản vào ngày 31/5 tới đây. Tuy nhiên, Gerrard sẽ phải tiến hành tập riêng vào ngày mai để các bác sĩ đánh giá lại tình hình một cách cụ thể.





ĐT Anh: Gerrard và Warnock dính chấn thương - Tin180.com (Ảnh 1)

Không may mắn như Gerrard, Stephen Warnock đã bị vặn mắt cá chân trong buổi tập vừa qua tại khu huấn luyện Irdning, Áo và nhiều khả năng chưa thể tập luyện trở lại trong những ngày tới. Hiện hậu vệ Aston đang được theo dõi rất kĩ lưỡng bởi đội ngũ y tế Tam sư.

Stephen Warnock đang là sự chọn hàng đầu của HLV Fabio Capello để thay thế cho vị trí của Ashley Cole bên phía hành lang cánh trái. Thế nên nếu chấn thương trên khiến hậu vệ Aston không thể đến Nam Phi, chắc chắn chiến lược gia người Italia sẽ phải rất đau đầu để tìm kiếm giải pháp thay thế.

Ngoài 2 trường hợp kể trên, tiền đạo Darren Bent cũng đã gặp vấn đề về gân kheo trong buổi tập trước đó khiến anh không thể tham dự trận giao hữu với Mexico.

Theo BongDaSo.com


(Source: Tin180 - ĐT Anh: Gerrard và Warnock dính chấn thương )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét