Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

5 tên cầu thủ 'độc đáo' tại Nam Phi - Tin tức

World Cup luôn là cơ hội tốt nhất để các cầu thủ tự đánh bóng hình ảnh của mình. Dưới đây là 5 cầu thủ sẽ gây ấn tượng cho người xem ngay từ khi... gọi tên họ.

1. Javier Hernandez (Mexico)


Được biết đến nhiều qua biệt danh Chicharito - "Tiểu Đậu". Có chiều cao 1m72, Hernandez rất nhanh nhẹn và thông minh trong những pha di chuyển. Nhưng đó không phải là lý do mà người ta gọi cầu thủ 21 tuổi này là Chicharito, mà bởi... đôi mắt xanh của tiền đạo này.



2. Surprise Moriri (Nam Phi)

Bạn có bất ngờ khi Moriri có tên trong danh sách? Hẳn là không bởi tiền vệ của Nam Phi xứng đáng với điều đó. Trong tiếng Anh, Surprise có nghĩa là sự bất ngờ, và đó cũng là điều mà các CĐV Bafana Bafana đang chờ đợi cầu thủ xuất sắc nhất Nam Phi 2006 sẽ mang đến, ngoài cái tên ấn tượng của mình.



5 tên cầu thủ ’độc đáo’ tại Nam Phi - Tin180.com (Ảnh 1)
Javier Hernandez (phải)


3. Daisuke Matsui (Nhật Bản)


Đến từ một đất nước công nghiệp, Daisuke Matsui khiến người ta không khỏi nghĩ đến một... hãng điện tử của xứ Phù Tang.



4. Peter Crouch (Anh)

Bạn đã nhìn thấy Crouch crouch? (Crouch trong tiếng Anh là cúi đầu). Có lẽ, với chiều cao 2m01, người ta sẽ chỉ thấy tiền đạo này cúi đầu khi... ký tặng người hâm mộ. Còn với người Anh, họ không hề muốn Crouch... cúi đầu rời Nam Phi.



5. Edson Buddle (Mỹ)

Edson Buddle đã loại Herculez Gomez để chiếm một suất đến Nam Phi. Người ta đang tự hỏi, liệu có phải vì HLV Bob Bradley quá ấn tượng với cái tên Edson Arantes do Nascimento (giống tên đầy đủ của Vua bóng đá Pele) khi quyết định chọn Buddle?




Thành Vinh
(theo baobongda)

(Source: Tin180 - 5 tên cầu thủ 'độc đáo' tại Nam Phi - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét