Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Kaka bị đồng đội ở tuyển Brazil cố ý 'đốn giò'? - Nhận đinh - Tường thuật

Kaka khá bức xúc trong buổi tập mới đây của ĐT Brazil, sau khi bị tiền vệ Felipe Melo truy cản quyết liệt suýt dẫn đến chấn thương.

Giới truyền thông Brazil cho hay, ngôi sao Real tỏ ra không hài lòng trước pha vào bóng thô bạo của Melo trong buổi tập trên đất Nam Phi. Một vài nguồn tin còn trích dẫn, sau đó cả hai cầu thủ này đều phản ứng nóng nảy và không thèm nhìn mặt nhau.








Kaka bị đồng đội ở tuyển Brazil cố ý ’đốn giò’? - Tin180.com (Ảnh 1)
Melo bác bỏ thông tin cho rằng anh có hiềm khích với Kaka - Ảnh: Reuters

Không ít tờ báo và website địa phương đã đăng tấm hình Kaka từ chối đưa tay nhận sự giúp đỡ của Melo sau cú "tackle" ác ý. Tuy nhiên, trả lời hãng thông tấn AP, Felipe Melo phủ nhận chuyện anh xích mích với Kaka.

Thậm chí, tiền vệ đang khoác áo Juventus còn lên tiếng sẵn sàng kiện những tờ báo nào đã dựng lên câu chuyện về anh và Kaka.

"Tôi không phải là người xấu tính. Nhưng cách mà họ (báo chí) đưa tin như muốn ám chỉ tôi là kẻ bất lương. Tôi thường vào bóng mạnh mẽ, bởi đó là cách chơi cá nhân, chứ không thể vì lẽ đó mà đánh giá một con người.

Tôi còn có gia đình, họ đều nhìn thấy tấm ảnh và hỏi rằng: tại sao tôi lại làm thế với Kaka?" - Felipe Melo bộc bạch.

Sự việc bị giới truyền thông thổi phồng khiến LĐBĐ Brazil (CAF) phải ra thông báo khẳng định, giữa Kaka & Melo không hề có mâu thuẫn hay va chạm nào nghiêm trọng.








Kaka bị đồng đội ở tuyển Brazil cố ý ’đốn giò’? - Tin180.com (Ảnh 2)
Các cầu thủ Brazil tập luyện trên đất Nam Phi - Ảnh: Getty

Sở dĩ các quan chức CAF phải ra tay can thiệp là vì đây là hai học trò cưng của Dunga, và trong giai đoạn "nước sôi lửa bỏng" hiện nay, những tin đồn thất thiệt có thể gây tác động tâm lý xấu đến toàn đội.

"Felipe Melo cảm thấy chuyện anh bị đổ lỗi là không chính đáng, do nó chưa bao giờ xảy ra. Từ trước đến nay, anh ấy và Kaka là hai người bạn thân thiết" - người phát ngôn của CAF cho biết.

Melo cũng tiết lộ, sau đó anh đã gặp riêng Kaka và đưa ra lời giải thích. Trong những buổi tập kể từ ngày đổ bộ xuống Nam Phi, các vấn đề liên tục xảy ra với đoàn quân Selecao.

Mới nhất là việc Kaka và Fabiano dính chấn thương nhẹ. Mặc dù vậy, HLV Dunga vẫn yêu cầu các học trò tập chăm chỉ nhằm hoàn tất giáo án.

Giữa tuần này, đội bóng từng 5 lần vô địch Thế giới sẽ đá trận giao hữu với Zimbabwe tại Harare. Đến ngày 15/6, Brazil sẽ khởi động chiến dịch World Cup bằng trận mở màn gặp CHDCND Triều Tiên.

Theo VietNamNet


(Source: Tin180 - Kaka bị đồng đội ở tuyển Brazil cố ý 'đốn giò'? - Nhận đinh - Tường thuật )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét