Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Nam Phi: tràn ngập đồ lưu niệm World Cup giả - Tin tức

Các sản phẩm lưu niệm World Cup 2010 giả đang được bán tràn lan tại Nam Phi, gây thiệt hại hàng triệu USD cho những nhà cung cấp đồ lưu niệm chính thức của FIFA.
Những sản phẩm được làm giả nhiều nhất là áo thi đấu và cờ của 32 đội tuyển tham dự World Cup 2010 vào tháng tới. Những mặt hàng này được bày bán công khai tại các đường phố ở Nam Phi. Ngoài ra, rất nhiều sản phẩm lưu niệm khác cũng bị làm giả như bóng, dụng cụ cổ động, linh vật,....









Nam Phi: tràn ngập đồ lưu niệm World Cup giả - Tin180.com (Ảnh 1)
Đồ lưu niệm giả được bày bán ở Nam Phi

Mới đây, nước chủ nhà Nam Phi kêu gọi người dân mặc áo của đội tuyển quốc gia để hưởng hướng chiến dịch "Ngày thứ Sáu Bóng đá" (Football Fridays). Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng họ không đủ tiền để mua những chiếc áo chính thức của đội tuyển được sản xuất bởi hãng thể thao Adidas. Vì thế, rất nhiều người đã chọn mua những chiếc áo được làm giả để tiết kiệm chi phí.


Cũng một thông liên quan tới World Cup 2010, FIFA vừa thông báo 164.000 cặp vé cuối cùng sẽ được bán vào thứ Sáu tới, 2 tuần trước khi vòng chung kết World Cup 2010 chính thức khai mạc. Theo thống kê của BTC, hơn 95% trong tổng số 2,88 triệu vé xem các trận đấu tại World Cup 2010 đã được bán hết cho đến thời điểm hiện tại.

Các trận đấu của World Cup 2010 sẽ được tổ chức tại 10 SVĐ ở Nam Phi. Trận khai mạc và chung kết sẽ được tổ chức trên sân Soccer City ở thành phố Johannesburg. SVĐ này được xây dựng xong năm 1989 và được tu sửa và mở rộng trong năm 2009, nâng sức chứa lên 88.468 người.

(Theo VTC)


(Source: Tin180 - Nam Phi: tràn ngập đồ lưu niệm World Cup giả - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét