Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

ĐT Đức lại mất người vì chấn thương - Tin tức

Hai từ chấn thương đang trở thành cơn ác mộng ám ảnh ĐT Đức khi mới nhất, trung vệ Heiko Westermann gia nhập nhóm thương binh không thể đi dự World Cup 2010.

Cầu thủ 27 tuổi, đội trưởng của Schalke, đã bị gãy một chiếc xương ở bàn chân trái trong trận giao hữu thắng Hungary 3-0 hôm thứ Bảy tại Budapest.


LĐBĐ Đức thông báo, Westermann được xác nhận không kịp bình phục dự World Cup sau buổi kiểm tra y tế hôm Chủ nhật tại miền bắc nước Ý, nơi "Mannschaft" đang luyện quân.


Như vậy, sau đội trưởng Michael Ballack, thủ môn Rene Adler và hai tiền vệ Simon Rolfes, Christian Traesch thì đây là ca chấn thương thứ năm khiến một tuyển thủ Đức vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.








ĐT Đức lại mất người vì chấn thương - Tin180.com (Ảnh 1)
Westermann là một trong những lựa chọn hàng đầu của Loew - Ảnh: Getty

Westermann đã vinh dự 19 lần khoác áo ĐT Đức và là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Joachim Loew ở hàng thủ. Trong trận đấu với Hungary, anh đã chơi rất tốt bên cánh trái.


"Heiko đóng một vai trò quan trọng tại World Cup nhờ sự đa năng của mình. Trong kì tập huấn, cậu ấy đã thể hiện bản thân rất xuất sắc" - Loew nhận xét tiếc nuối.


Về phần mình, Westermann bộc bạch: "Không thể thất vọng hơn nữa. Tôi đã đặt ra một mục tiêu lớn tại World Cup sắp tới. Tôi cảm thấy mình đang có được điểm rơi phong độ tốt nhất.


Nhưng bây giờ, điều duy nhất tôi có thể làm là chúc cho toàn đội những điều tốt đẹp".


LĐBĐ Đức bổ sung thêm, sau khi trở về khách sạn tại Bolzano từ Budapest, Westermann cảm thấy vết thương ở chân ngày càng đau hơn. Kết quả chiếu chụp đã phát hiện chiếc xương bị gãy.


Chấn thương của Westermann khiến trong tay HLV Loew chỉ còn lại 24 cầu thủ. Ngày mai (1/6), ông sẽ công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức lên đường đến Nam Phi.


Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có ai được gọi bổ sung thay thế Westermann.


Vào thứ Năm tới, "Xe tăng" Đức sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng gặp Bosnia-Herzegovina.


Song Ngư
(theo vietnamnet)


(Source: Tin180 - ĐT Đức lại mất người vì chấn thương - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét