Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Cơ hội nào cho Henry? - Tin tức

ĐT Pháp có vé đến Nam Phi nhờ “bàn tay bẩn” của Henry, thế nhưng chân sút của Barcelona lại không chắc suất đá chính ở VCK World Cup 2010 bởi sự sa sút của chính mình.



HLV Domenech tuyên bố Henry sẽ phải chiến đấu cật lực mới mong có suất đá chính. Thậm chí, Titi không được ra sân trong trận giao hữu giữa ĐT Pháp với Costa Rica (thắng 2-1) Thêm vào đó, tình trạng thể lực của Henry không được đảm bảo sau một mùa giải vật lộn với chấn thương.

Cơ hội nào cho Henry? - Tin180.com (Ảnh 1)



Hiện tại, Domenech đang có không ít cầu thủ có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền đạo trái như Malouda hay Ribery. Malouda đã góp công lớn giúp Chelsea đoạt cú đúp ở mùa giải này còn Ribery lại đóng vai trò then chốt tại Bayern. Ở vị trí trung phong cắm, Anelka sẽ là giải pháp hợp lý của Domenech, đó còn chưa kể đến Gignac (Toulouse), một tài năng mới của bóng đá Pháp.

Thực tế, dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của Henry vẫn còn giá trị với Les Bleus. Tuy nhiên, với một người bảo thủ và bất nhất như Domenech thì một "công thần" như Henry cũng chưa thể chắc chân trong đội hình chính.


Lê Thành
(theo baobongda)

(Source: Tin180 - Cơ hội nào cho Henry? - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét