Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

'Nhà ai' chưa đóng cửa? - Tin tức

Giống như những cư dân mạng thông thường khác, các ngôi sao sân cỏ cũng rất thích sử dụng các mạng xã hội như Facebook hay Twitter.



Nhưng vì lệnh cấm của những ông thầy khó tính như Fabio Capello hay Vicente del Bosque mà không ít "ngôi nhà trực tuyến" của giới quần đùi áo số phải đóng cửa hoặc ít nhất cũng phải chuyển sang chế độ "offline" suốt dịp diễn ra World Cup 2010. Dù vậy, còn khá nhiều trang Twitter của dàn tuyển thủ Brazil, Hà Lan, Mexico, Mỹ... vẫn hoạt động bình thường trong những ngày diễn ra ngày hội lớn trên đất Nam Phi.



Nhà ai’ chưa đóng cửa? - Tin180.com (Ảnh 1)

Như vậy, chí ít NHM cũng còn cơ hội cập nhật thông tin cũng như giao lưu qua những trang cá nhân của một số thần tượng trong thời gian theo dõi họ tranh tài. Năm 2006, mạng YouTube vẫn còn hạn chế trong khi Twitter và Facebook chỉ bắt đầu phát triển rộng rãi từ những tháng cuối năm. Do đó, Nam Phi 2010 được coi như kỳ World Cup đầu tiên gắn với mạng xã hội. Sẽ thật đáng tiếc cho cột mốc này nếu như thiếu đi những trang Twitter của dàn sao dưới đây.

Argentina: Sergio Aguero

Brazil: Julio Cesar, Luis Fabiano, Kaka, Gilberto Silva

Chile: Humberto Suazo

Pháp: Nicolas Anelka

Italia: Giorgio Chiellini, Guiseppe Rossi

Mexico: Pablo Barrera, Cuauhtemoc Blanco, Andres Guardado, Efrain Juarez, Guillermo Ochoa, Ricardo Osorio, Gerardo Torrado

New Zealand: Ben Sigmund

Hà Lan: Ryan Babel, Eljero Elia, Gregory van der Wiel

Uruguay: Diego Forlan

Mỹ: Jozy Altidore, DaMarcus Beasley, Jonathan Bornstein, Edson Buddle, Landon Donovan, Maurice Edu, Stuart Holden, Oguchi Onyewu


Điệp Anh
(theo baobongda)

(Source: Tin180 - 'Nhà ai' chưa đóng cửa? - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét