Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Mẹ chồng Mẹ vợ- Mẹ nào hơn? - Cửa sổ blog - Thế giới blog

Mẹ anh, một thân cò lặn lội, có người bảo tốt có người nói không. Là con người mà, nên có lúc này lúc khác, lúc vui lúc buồn, được lòng người này mất lòng người kia là điều rất đổi bình thường trong cuộc sống mà nhiều khi tranh quyền đoạt lợi luôn là phần hơn. Nhưng dù thế nào thì Mẹ vẫn là Mẹ anh, người sinh ra và nuôi anh khôn lớn để dành cho em bây giờ.


me1


Mẹ em, vẫn mệt mỏi một thân cò đơn chiếc vì hai chị em, cũng đơn giản trong cách nghĩ, việc làm và đặc biệt hay nổi nóng. Nhưng dù gì đi nữa thì Mẹ em cũng như Mẹ anh, vẫn có đủ hỉ nộ ái ố của một con người bằng xương bằng thịt, và trên hết thì Mẹ là Mẹ em, người sinh ra rồi hi sinh đời mình vun đắp cho em thành nhân và để dành cho anh bây giờ.



Mẹ nào cũng là Mẹ thôi, Me chồng với con dâu hay Mẹ vợ với con rể đều như nhau, vẫn bực bội đôi co với con mình rồi lại thôi, lại tận tụy nhiệt tình quên mình khi con cần đến, vẫn dang rộng tay tha thứ khi con quay về.



Anh và em cũng vậy, luôn nhẹ nhàng thoải mái trong cách đối xử với những người Mẹ của nhau, đôi khi buồn, đôi khi giận ... rồi lại thôi.



Chẳng biết Mẹ mình và Mẹ người ta Mẹ nào hơn, nhưng anh với em luôn đối xứ với Mẹ của nhau một lòng như Mẹ mình vậy. Vì Mẹ nào cũng là một người Mẹ đã làm nên điều kì diệu, một dáng hình đầy đủ của quê hương, vì Người đã tạo ra những đứa con ngoan khôn lớn nên người, để mình có nhau như ngày hôm nay.



Cám ơn những người Mẹ rất nhiều.

(theo 1280)


(Source: Tin180 - Mẹ chồng Mẹ vợ- Mẹ nào hơn? - Cửa sổ blog - Thế giới blog )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét