Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Bị loại khỏi World Cup, Jonathan Dos Santos giã từ ĐTQG - Tin tức

Thất vọng vì bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2010 cùng ĐT Mexico, cha đẻ của Jonathan Dos Santos tuyên bố rằng con trai ông sẽ không bao giờ khoác áo ĐTQG thêm một lần nữa.

HLV Javier Aguirre đã quyết định gạch tên Jonathan Dos Santos khỏi danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2010. Điều này khiến tài năng trẻ của Barcelona và cha đẻ của cầu thủ này hết sức thất vọng.


"Chúng tôi rất mệt mỏi và chán ngấy vì cái cách mà con tôi bị đối xử", Zizinho - cha đẻ của Jonathan Dos Santos mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Televisa.


Bị loại khỏi World Cup, Jonathan Dos Santos giã từ ĐTQG - Tin180.com (Ảnh 1)
Jonathan Dos Santos (thứ nhất từ trái qua phải)


Zizinho tỏ ra rất giận dữ, nói tiếp: "Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra, thế là quá đủ với chúng tôi. Jona sẽ không bao giờ khoác áo ĐT Mexico một lần nữa".


Jonathan Dos Santos đã thi đấu trọn 90 phút và khá ấn tượng ở trận giao hữu giữa Mexico và Gambia hôm qua. Tuy nhiên ngôi sao trẻ này đã không được đến Nam Phi cùng El Tri.


"Nếu 23 cầu thủ chính thức giỏi hơn con tôi, điều đó sẽ không thành vấn đề gì. Nhưng thực tế không phải như thế. Họ sẽ không bao giờ có thể làm điều tương tự với con tôi nữa. Tôi yêu Mexico, đây là đất nước của tôi, dù tôi là người Brazil, tuy nhiên họ không thể làm tổn thương cậu bé (Jonathan) như thế".


Zizinho, 47 tuổi, tên đầy đủ là Geraldo Francisco dos Santos, là cựu cầu thủ Brazil. Ông từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng Mexico, trong đó có América, Monterrey và Monterrey La Raza.


Xuân Hà
(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - Bị loại khỏi World Cup, Jonathan Dos Santos giã từ ĐTQG - Tin tức )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét