Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

Capello lo ngại nhất Argentina

HLV trưởng ĐT Anh Fabio Capello vừa lên tiếng thừa nhận ĐT Argentina là đối thủ mà ông e ngại nhất tại kì World Cup lần này.

Trong những lần đối đầu giữa ĐT Anh và Argentina tại các kì World Cup năm 1966 và 2002, phần thắng thuộc về Tam sư. Thế nhưng đội bóng xứ Tango lại có số lần chiến thắng nhiều hơn khi đánh bại ĐT Anh ở các kì World Cup năm 1962, 1986 và 1998.


Trong những kì World Cup kể trên cả ĐT Anh và Argentina đều một lần bước lên ngôi vô địch thế giới. Năm 1966, Tam sư nâng cúp vàng trên sân nhà, 20 năm sau, huyền thoại Diego Maradona với bàn tay của Chúa đã giúp Argentina vượt qua Anh ở tứ kết và sau đó lên ngôi vô địch.


Capello lo ngại nhất Argentina - Tin180.com (Ảnh 1)


Có lẽ chính vì những thống kê trong quá khứ chỉ ra rằng số lần thất bại của ĐT Anh mỗi khi đối đầu với Argentina nhiều hơn khiến HLV trưởng Fabio Capello tỏ ra lo lắng. Chiến lược gia người Italia lên tiếng thừa nhận: " Chúng tôi luôn cảnh giác với ĐT Argentina. Đó là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng nhất".


Capello đưa ra những nhận định về các đối thủ khác: "Tây Ban Nha là ĐKVĐ châu Âu. Họ có nhiều cầu thủ đã chơi cùng nhau trong một thời gian dài và luôn thi đấu rất xuất sắc. Đó là một mối nguy hiểm thực sự".


"Chúng ta cũng đừng quên Italia là ĐKVĐ thế giới, còn ĐT Đức là đội bóng chơi nhiều trận chung kết World Cup nhất và luôn có mặt trong Top 4 đội dẫn đầu khi kết thúc giải đấu. Ngoài ra, Hà Lan cũng luôn thi đấu rất xuất sắc và tôi cho rằng có thể một đội bóng châu Phi sẽ mang đến một bất ngờ lớn".



Hà Phương
(theo bongdaso)

(Source: Tin180 - Capello lo ngại nhất Argentina )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét