Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

Kaka vẫn tập riêng nhưng sẽ bình phục trước World Cup

Mặc dù ngôi sao của Real Madrid vẫn đang phải điều trị chấn thương trong những ngày vừa qua song HLV Carlos Dunga khẳng định tiền vệ này chắc chắn sẽ tìm lại được thể lực cũng như phong độ tốt nhất trước khi Nam Phi 2010 khởi tranh.

Kể từ sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon (11/3), số trận Kaka thi đấu cho Real Madrid chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thể lực, những chấn thương liên tiếp cùng sự suy giảm nghiêm trọng về phong độ khiến rất nhiều NHM nghi ngờ về khả năng tỏa sáng của tiền vệ này tại World Cup sắp tới.


Hiện Kaka đang có mặt tại trung tâm huấn luyện của ĐT Brazil song anh vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội do đang gặp khá nhiều vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, HLV Carlos Dunga khẳng định cựu cầu thủ Milan sẽ trở lại trước trận mở màn với Bắc Triều Tiên vào ngày 16/6 tới.


Kaka vẫn tập riêng nhưng sẽ bình phục trước World Cup - Tin180.com (Ảnh 1)


"Kaka sẽ tiếp tục tập luyện trong phòng phục hồi thể lực những ngày tới. Cậu ấy vẫn tập luyện như vậy kể từ khi trở về Brazil", vị truyền trưởng đội bóng xứ Samba cho biết.


"Tuy nhiên, việc Kaka vẫn phải thực hiện các liệu pháp vật lí trị liệu không có nghĩa là cậu ấy vẫn còn bị chấn thương. Cậu ấy cần phải tăng cường cơ bắp và một số bộ phận vẫn chưa hoàn toàn hồi phục".


"Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao cường độ tập luyện cho Kaka trong những ngày tới và theo dõi cảm giác của cậu ấy. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ hoàn toàn phù hợp cho trận đấu mở màn với Bắc Triều Tiên".



Bảo Bình
(theo bongdaso)

(Source: Tin180 - Kaka vẫn tập riêng nhưng sẽ bình phục trước World Cup )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét