Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

'Nhà tiên tri' Paul sắp 'chu du' tới Madrid - Tin tức - Worldcup 2010 - Tiêu điểm

Thay vì dự đoán các trận đấu, chú bạch tuộc Paul sẽ có một vai trò mới đó là quảng bá hình ảnh bằng cách có mặt tại các Công viên hải dương lớn của châu Âu. Điểm đến đầu tiên của nhân vật "hot" nhất World Cup 2010 này chính là thủ đô của Tây Ban Nha, Real Madrid.


Tại World Cup 2010, Paul đã dự đoán 8 trận đấu và điều trùng hợp là những "tiên tri" của chú bạch buộc được sinh ra ở Anh đã chính xác tới 100%. Trong 7 trận Paul dự đoán về ĐT Đức, những kết quả đều khớp so với thực tế.

Ở trận chung kết giữa Hà Lan và Tây Ban Nha (trận đấu đầu tiên không có ĐT Đức tham dự), Paul chọn Tây Ban Nha và kết quả là ĐKVĐ châu Âu đã đăng quang nhờ chiến thắng 1-0.

Quá ấn tượng với kết quả này, mới đây, Vườn thú quốc gia Madrid đã có một đề xuất một phương án là đưa Paul tới thủ đô của Tây Ban Nha trong một quãng thời gian nhất định.







Nhà tiên tri’ Paul sắp ’chu du’ tới Madrid - Tin180.com (Ảnh 1)

Sau khi "phán" Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, bạch tuộc Paul sẽ có dịp đến với đất nước của xứ sở bò tót


Mục đích của phương án này là muốn cho người Tây Ban Nha có dịp chiêm ngưỡng chú bạch tuộc đang được ví như "thánh" . Đồng thời, đây cũng là dịp để cho các CĐV của xứ sở đấu bò bày tỏ lòng biết ơn vì đã có những dự đoán chính xác về kết quả trận chung kết.

Được biết, hiện tại các quan chức của Vườn thú Madrid đã chuẩn bị tiến hành kế hoạch đàm phán với lãnh đạo của Công viên Hải dương Sea Life ở Oberhausen (Đức). Rất có thể phương án trao đổi sẽ được tiến hành.

Theo đó, để có được Paul trong một thời gian nhất định, Vườn thú Madrid sẽ phải để cho một số loài động vật đặc biệt của mình tới Sea Life theo chiều ngược lại. Bên cạnh đó, chắc chắn sẽ có một số chi phí nhất định về tài chính nhằm làm thỏa mãn yêu cầu từ hai phía.

Phía Vườn thú Madrid cũng đã cam kết sẽ giành cho Paul những sự chăm sóc đặc biệt nhất trong quá trình sinh sống và quảng bá hình ảnh tại Tây Ban Nha.

Nếu như Paul đến với Madrid, ước tính lượng người tới vườn thú của thủ đô TBN chắc chắn đã tăng đột biến.

Hiện tại, Paul vẫn đang sống tại Sea Life. Các nhân viên của Công viên hải dương này cũng từng tiết lộ Paul sẽ không tiến hành dự đoán thêm bất cứ một trận đấu bóng đá nào nữa.

Tuy nhiên, với đề xuất từ phía vườn thú Madrid, có thể con vật "hot" nhất mùa World Cup này sẽ chuyển sang lĩnh vực "quãng bá thương hiêu" sau khi đã được cả thế giới bóng đá biết đến.

Theo Thể thao & Văn hóa Online


(Source: Tin180 - 'Nhà tiên tri' Paul sắp 'chu du' tới Madrid - Tin tức - Worldcup 2010 - Tiêu điểm )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét