Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

Tiền thưởng của các nhà VĐTG: Mỗi cầu thủ nhận 360.000 euro - Tin tức - Worldcup 2010

Theo cam kết giữa LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) và thầy trò HLV Del Bosque thì mỗi thành viên trong ĐTQG nước này sẽ nhận khoản tiền thưởng 600.000 euro nếu giành chức vô địch thế giới. Tuy nhiên, khi giấc mơ lần đầu tiên đứng trên đỉnh thế giới đã được thực hiện, giữa RFEF và các cầu thủ Tây Ban Nha đã có những thay đổi.


Theo đó khoản tiền 240.000 euro mà mỗi cầu thủ Tây Ban Nha được thưởng cho thành tích vào tới tứ kết sẽ được trích cho một tổ chức phi chính phủ hoạt động nhân đạo. Trong số này, một phần lớn khoản tiền sẽ được dùng để ủng hộ cho các quỹ từ thiện tại châu Phi, nơi vẫn còn rất nhiều người chết đói.






 Tiền thưởng của các nhà VĐTG: Mỗi cầu thủ nhận 360.000 euro - Tin180.com (Ảnh 1)

Như vậy, khoản thực lĩnh của các cầu thủ Tây Ban Nha chỉ là 360.000 euro mỗi cầu thủ. Đây là khoản tiền thưởng mà họ được nhận sau những chiến thắng tại tứ kết, bán kết và chung kết. Nhưng có lẽ, đó chỉ là những con số khô khan nếu so với chiến tích lịch sử mà thầy trò Del Bosque đã đạt được. “Các cầu thủ cảm thấy rất thoải mái khi đã góp một phần vào những hoạt động từ thiện. Quan trọng là chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu mang Cúp Vàng về Tây Ban Nha”, đội trưởng Casillas cho biết.

Theo BaoBongDa


(Source: Tin180 - Tiền thưởng của các nhà VĐTG: Mỗi cầu thủ nhận 360.000 euro - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét