Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Messi muốn Maradona tại vị - Ngôi sao - Worldcup 2010

Ngôi sao của bóng đá Argentina - Lionel Messi vừa lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ của mình với Maradona và mong rằng thời gian tới dưới sự chỉ đạo của huyền thoại này thì đội bóng xứ Tango sẽ đạt được những thành công.


Với phong cách lạ lẫm với một HLV, Maradona đã để lại nhiều ấn tượng khi nắm quyền ở đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp Argentina có được những thành công thực sự ở World Cup 2010 và chỉ có thể vào đến bán kết.



 Messi muốn Maradona tại vị - Tin180.com (Ảnh 1)
Nhiều nguồn dư luận cho rằng Maradona nên từ chức để mở đường cho một chiến thuật gia nhiều kinh nghiệm hơn nhưng có không ít người Argentina bày tỏ mong muốn Maradona tiếp tục tại vị. Messi cũng là một trong số đó.

"Tôi biết là các CĐV thất vọng khi Argentina không có được thành tích cao ở World Cup 2010." Messi nói

"Tuy nhiên, đó là do Argentina thiếu một chút may mắn và hoàn toàn không có lỗi của HLV Maradona. Tôi mong rằng ông ấy sẽ tiếp tục công việc của mình và tôi sẽ rất vui nếu điều đó trở thành hiện thực. Các cầu thủ sẽ cố gắng để có thành tích cao hơn nữa trong tương lai."

(theo bongda)


(Source: Tin180 - Messi muốn Maradona tại vị - Ngôi sao - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét