Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

'Một mốc son lịch sử...' (Phát biểu sau trận Hà Lan - Tây Ban Nha) - Nhận đinh - Tường thuật - Worldcup 2010

Với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Iniesta ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, Tây Ban Nha đã vượt qua Hà Lan để lần đầu tiên ngự trị trên ngai vàng thế giới. Và đây quả thật là một chiến công vĩ đại mà thầy trò Del Bosque đã làm được…


Tiền vệ Cesc Fabregas: "Tôi không biết phải nói sao nữa, đây là một mốc son trong lịch sử bóng đá TBN. Tôi hi vọng rằng Euro 2012, chúng tôi sẽ vẫn tìm thấy niềm vui chiến thắng".

Thủ thành Iker Casillas: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nó còn tuyệt vời hơn gấp nhiều lần so với chiến thắng tại sân chơi Champions League. Tôi muốn gửi chiến thắng này tới NHM, gia đình, bàn bè… của tôi".

Tiền vệ Sergio Busquets: "Không thể trông đợi điều gì tuyệt vời hơn nữa. Đây là phần thưởng mà chúng tôi xứng đáng nhận được".








Một mốc son lịch sử...’ (Phát biểu sau trận Hà Lan - Tây Ban Nha) - Tin180.com (Ảnh 1)
Chào tân vương mới của bóng đá thế giới!

Hậu vệ Sergio Ramos: "Một câu chuyện lịch sử đã được chúng tôi viết lên. Nó khởi đầu và kết thúc đều rất khó khăn. Nhà vô địch luôn phải trải qua những thử thách và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đã ăn mừng tại đây (Nam Phi) và sẽ còn nhiều ngày mở hội tại quê nhà thời gian tới. Thật tuyệt vời !".

Trong khi đó, bên kia chiên tuyến, thầy trò Van Marwijk lại nặng trĩu một nỗi buồn – nỗi buồn của kẻ thất bại bởi đôi lúc, họ cũng có những cơ hội để tìm tới ngưỡng cửa thiên đường. "Chúng tôi đã không thể tận dụng được những gì mình có để lên ngôi vô địch. Thật đáng buồn. Nhưng dù sao chúng tôi cũng cảm thấy rất tự hào khi kết thúc ở vị trí thứ hai. Tây Ban Nha là một đội bóng mạnh và họ ít nhiều xứng đáng với danh hiệu này", tiền vệ Wesley Sneijder cho biết.

Tiền đạo Dirk Kuyt: "Thật thất vọng. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở trận Chung kết, chỉ đáng tiếc là thần may mắn lại ngoảnh mặt với chúng tôi. Hi vọng rằng, trong tương lai, Hà Lan sẽ tiếp tục giữ được vị thế và vươn tới ngôi vương thế giới".

Theo 24H


(Source: Tin180 - 'Một mốc son lịch sử...' (Phát biểu sau trận Hà Lan - Tây Ban Nha) - Nhận đinh - Tường thuật - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét