Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Thua trận, ĐT Hà Lan vẫn được CĐV nhà đón chào nồng nhiệt - Tin tức - Worldcup 2010

Dù không thể giành ngôi vô địch World Cup sau lần thứ 3 có mặt ở một trận chung kết, ĐT Hà Lan vẫn được các CĐV ở quê nhà đón chào nồng nhiệt sau khi trở về từ Nam Phi.


Tại Amsterdam ngày hôm qua đã có hơn 100.000 CĐV tập trung chờ đón thầy trò Bert van Marwijk. Ngay từ cảng biển, chiếc thuyền chở Wesley Sneijder và các đồng đội đã được hàng trăm chiếc thuyền, cano lớn nhỏ hộ tống tiến vào trung tâm thủ đô.






 Thua trận, ĐT Hà Lan vẫn được CĐV nhà đón chào nồng nhiệt - Tin180.com (Ảnh 1)

Sau khi diện kiến Nữ hoàng Beatrix tại Cung điện Noordeinde, đội tuyển Hà Lan lại tiếp tục chuyến diễu hành trên sông trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhà, kèm theo đó là âm thanh đặc trưng của những chiếc kèn vuvuzela của nước chủ nhà World Cup 2010.






 Thua trận, ĐT Hà Lan vẫn được CĐV nhà đón chào nồng nhiệt - Tin180.com (Ảnh 2)

Mặc dù chỉ giành ngôi á quân tại giải đấu năm nay, song Sneijder, Robben và các đồng đội vẫn được đón chào nồng nhiệt đến vậy là bởi các CĐV Hà Lan cho rằng đây là kì World Cup ấn tượng nhất của đội nhà kể từ trận chung kết năm 1978.








 Thua trận, ĐT Hà Lan vẫn được CĐV nhà đón chào nồng nhiệt - Tin180.com (Ảnh 3)

 Thua trận, ĐT Hà Lan vẫn được CĐV nhà <br />đón chào nồng nhiệt - Tin180.com (Ảnh 4)

Ngay cả HLV Bert van Marwijk cũng rất ngạc nhiên trước cuộc chào đón tại Amsterdam ngày hôm qua: “Tôi chỉ nghĩ là sẽ có một lượng nhỏ CĐV đến an ủi chúng tôi mà thôi. Nhưng thế này quả thật là quá sức tưởng tượng. Bạn có thể tưởng tượng được Amsterdam sẽ như thế nào không nếu chúng tôi giành chiến thắng?”

Theo Xzone


(Source: Tin180 - Thua trận, ĐT Hà Lan vẫn được CĐV nhà đón chào nồng nhiệt - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét