Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

Giggs: 'M.U sẽ lấy lại chức vô địch' - Ngôi sao - Worldcup 2010 - Tiêu điểm

Tiền vệ kì cựu Ryan Giggs vừa khẳng định rằng M.U sẽ sớm lấy lại chức vô địch nước Anh của mình trong mùa giải tới...


Hiện tại, M.U đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới bằng chuyến du đấu trên đất Mỹ. Mặc dù chưa có được sự bổ sung nào thật sự đình đám nhưng Quỷ Đỏ có vẻ như vẫn rất tự tin vào triển vọng thành công của mình vào thời gian tới.








Giggs: ’M.U sẽ lấy lại chức vô địch’ - Tin180.com (Ảnh 1)
"Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là giành lại chức vô địch nước Anh." Giggs nói

"M.U luôn ở một đẳng cấp của một nhà vô địch và chúng tôi luôn có tham vọng rất lớn khi bước vào một mùa giải mới. Premier League vẫn sẽ tiếp tục diễn ra một cách hết sức quyết liệt khi trình độ các đội bóng ngày càng bị thu hẹp về khoảng cách."

"Có nhiều cầu thủ vừa phải tham dự World Cup và đó sẽ là khó khăn lớn trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Tuy nhiên tôi tin rằng mọi thứ sẽ sớm đi vào ổn định trong thời gian tới."

(theo bongda)


(Source: Tin180 - Giggs: 'M.U sẽ lấy lại chức vô địch' - Ngôi sao - Worldcup 2010 - Tiêu điểm )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét