Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

'Người hùng' Iniesta cảm ơn 'Thánh' Paul - Bên lề - Worldcup 2010

Tiền vệ Andres Iniesta, tác giả của pha lập công duy nhất giúp Tây Ban Nha vượt qua Hà Lan để lên ngôi ở World Cup 2010 đã gửi lời cảm ơn đến chú bạch tuộc "tiên tri" khi đã dự đoán về chiến thắng cho La Furia Roja.






 ’Người hùng’ Iniesta cảm ơn ’Thánh’ Paul - Tin180.com (Ảnh 1)
Iniesta mang về chức vô địch thế giới cho TBN - Ảnh AP

Paul, chú bạch tuộc ở Công viên Hải dương Sea Life đã dự đoán chính xác 100% tới 8 trận đấu ở VCK World Cup 2010. Sau khi đã đưa ra những dự đoán chính xác về các kết quả của ĐT Đức, con vật mang "quốc tịch" Anh đã chọn Tây Ban Nha là đội chiến thắng trong trận chung kết lịch sử ở sân Soccer City. Thực tế, đội bóng của HLV Del Bosque đã đăng quang đúng như kết quả mà Paul đã dự đoán.

ĐKVĐ châu Âu có chiến thắng với cách biệt 1-0 trước Hà Lan sau 120 phút nghẹt thở. Iniesta chính là người hùng của Tây Ban Nha với bàn thắng duy nhất được ghi vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2.

Sau trận đấu, đích thân tiền vệ đang chơi cho Barcelona đã gửi lời cảm ơn đến Paul sau những dự đoán chính xác của chú bạch tuộc này."Nhờ có Paul, chúng tôi đã chiến thắng. Có một điều chắc chắn, Paul sẽ rất được yêu thích trên đất Tây Ban Nha.", tạp chí FoxSports dẫn lời của Iniesta.

World Cup 2010 không phải là giải đấu đầu tiên mà Paul đã đưa ra những dự đoán của mình. Tại Euro 2008, chú bạch tuộc này cũng đã có những "tiên tri" về các trận đấu của ĐT Đức. Trong 6 trận dự đoán, Paul chính xác 4 trận. Một trong 2 trận mà Paul sai lại chính là trận chung kết khi chú bạch tuộc này dự đoán Đức thắng Tây Ban Nha, nhưng thực tế lại xảy ra ngược lại.

Nhờ những dự đoán chính xác tại World Cup 2010, Paul hiện đang được ví như "Thánh" và trở thành con vật được yêu thích nhất thế giới hiện nay.


Theo Thể thao & Văn hóa Online


(Source: Tin180 - 'Người hùng' Iniesta cảm ơn 'Thánh' Paul - Bên lề - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét