Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

'Sao' TBN chấn thương hàng loạt sau World Cup - Tin tức - Worldcup 2010

Từ người hùng Andres Iniesta đến tiền vệ Xabi Alonso và Fernando Torres đều gặp phải chấn thương trong trận chung kết gặp ĐT Hà Lan, do lối đá “bạo lực” của Cơn lốc màu da cam.


Bầm tím và đau nhức là những gì Andres Iniesta miêu tả về chấn thương ở đầu gối phải, sau những pha va chạm mạnh với Mark van Bommel, Nigel de Jong và rất nhiều cầu thủ Hà Lan khác. Trong trận chung kết, tiền vệ đang khoác áo Barca là một trong những “con mồi” được các “thợ săn người” Hà Lan đặc biệt quan tâm. Chính từ một pha phạm lỗi với Iniesta, Heitinga đã bị trọng tài Howard Webb rút thẻ vàng thứ hai, trước khi “Thánh” Andres mang về bàn thắng duy nhất cho Những chú Bò tót.





 ’Sao’ TBN chấn thương hàng loạt sau World Cup - Tin180.com (Ảnh 1)

Tuy nhiên, Iniesta cũng khá may mắn khi không “dính” thẻ từ tình huống trả đũa pha phạm lỗi của Van Bommel. Anh đã đưa chân ngáng tiền vệ người Hà Lan sau pha bóng bị Van Bommel khiêu khích.

Nếu như Iniesta chỉ bị bầm tím ở đầu gối, thì Xabi Alonso lại thừa nhận anh đã gặp phải pha va chạm tồi tệ nhất từ trước tới nay. Đó là tình huống Nigel De Jong dùng “kung-fu” đặt cả gầm giày vào ngực tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Ban đầu, Xabi những tưởng xương sườn của anh gặp vế đề với cú đạp bóng ác ý ấy, nhưng rất may là Xabi chỉ gặp phải chấn thương nhẹ.

"Tôi vẫn cảm thấy đau khi trở về nhà. Đó là pha cản phá tồi tệ nhất mà tôi từng gặp phải”, Xabi cho biết: "Tôi đã mạo hiểm khi chơi tiếp, vì rất có thể xương sườn đã bị gãy. Nhưng tôi không hối tiếc với quyết định của mình. Hiện tôi đã cảm thấy thoải mái hơn. Cảm giác vô địch EURO và World Cup có thể xoa dịu mọi vết thương."

Tương tự hai người đồng đội, Fernando Torres đã bị căng cơ chân trái khi cố gắng kiểm soát bóng ở cuối hiệp phụ thứ hai. Với chấn thương này, Torres sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần, đồng nghĩa với việc anh không thể tập luyện cùng các đồng đội ở Liverpool để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là chấn thương thứ hai mà Torres gặp phải trong thời gian gần đây, sau khi anh phải phẫu thuật đầu gối phải.

Những chấn thương liên miên đã phần nào ảnh hưởng tới phong độ và cảm giác bóng của Torres ở World Cup lần này. Anh chỉ là sự lựa chọn dự phòng trên hàng công của Tây Ban Nha, sau David Villa. Kết thúc giải đấu, thậm chí Torres còn không ghi nổi dù chỉ một bàn thắng. Mặc dù vậy, báo chí Anh vẫn tung tin Manchester City sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để sở hữu chữ kí của “El Nino”

Theo Zing


(Source: Tin180 - 'Sao' TBN chấn thương hàng loạt sau World Cup - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét