Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

Thua trận, Sneijder trút giận lên trọng tài Howard Webb - Tin tức - Worldcup 2010


Trả lời phỏng vấn sau khi Hà Lan để tuột mất chức VĐTG vào tay đối thủ Tây Ban Nha, tiền vệ Wesley Sneijder đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Howard Webb.

Hà Lan đã gục ngã trước Tây Ban Nha trong trận CK World Cup 2010. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử Cơn lốc màu da cam để thua trong một trận CK World Cup mà họ tham dự.


Thất bại của Hà Lan đêm qua khiến Wesley Sneijder mất rất nhiều. Tiền vệ 26 tuổi này đã không có được danh hiệu thứ 4 ở mùa giải năm nay sau khi giành cú ăn ba cùng Inter Milan. Ngoài ra màn trình diễn không nổi bật của Sneijder ở trận đấu cuối cùng khiến anh để mất danh hiệu QBV World Cup 2010.


         Thua trận, Sneijder trút giận lên trọng tài Howard Webb - Tin180.com (Ảnh 1)


Wesley Sneijder đã không giấu được nỗi buồn sau trận đấu. Lý giải về thất bại của đội nhà, tiền vệ của Inter Milan cho rằng những quyết định thiếu hợp lý của trọng tài chính Howard Webb là một trong những nguyên dẫn khiến Hà Lan thua trận. Cụ thể theo Wesley Sneijder, ông Vua sân cỏ người Anh đáng ra phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Andres Iniesta ở tình huống tiền vệ này phạm lỗi với Mark van Bommel trong hiệp 2.


Đề cập đến thất bại của ĐT Hà Lan, Wesley Sneijder nói: “Tôi đã giành được 3 danh hiệu mùa này, và giờ đây tôi đã để mất danh hiệu thứ 4 vào tối nay.


Tôi rất tiếc tuy nhiên chúng tôi có quyền tự hào về bước tiến của đội nhà. Vào thời điểm này, tôi không còn có thể suy nghĩ một cách sáng suốt. Chúng tôi vừa thất bại ở trận CK World Cup”.


Xuân Hà
(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - Thua trận, Sneijder trút giận lên trọng tài Howard Webb - Tin tức - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét