Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

Casillas và những giọt nước mắt - Nhận đinh - Tường thuật - Worldcup 2010


Có những người khóc khi nhận được một điều thần kỳ, còn tại sân vận động Soccer City rạng sáng nay, một người đàn ông đã khóc sau khi cùng đội bóng của mình tạo nên một điều thần kỳ.

Lúc Iniesta ghi một bàn thắng để đời cho TBN cũng là khi những giọt nước mắt của người đội trưởng của đội bóng xuất sắc nhất thế giới rơi xuống nền cỏ của sân Soccer City. Trong cuộc đời cầu thủ của Casillas, vinh quang cũng nhiều mà thất bại cũng không ít, nhưng chưa bao giờ người ta thấy anh đánh rơi, dù chỉ một giọt nước mắt.


Casillas và những giọt nước mắt - Tin180.com (Ảnh 1)


Trong một đội bóng luôn tôn thờ lối đá tấn công thì chiếc băng đội trưởng lại được đeo trên tay của một thủ môn, điều đó khiến người ta hiểu được vai trò của anh trong đội bóng là lớn như thế nào. Sự chắc chắn điềm tĩnh của anh đã tạo ra niềm tin cho các cầu thủ tuyến trên yên tâm thi triển một lối đá tấn công thông minh và hoa mỹ. Hậu phương có vững chắc thì tiền tuyến mới thành công, câu nói này hẳn các cầu thủ TBN là người biết rõ nhất và dù có thắng đậm thắng đẹp thế nào đi chăng nữa thì họ chắc chắn sẽ phải cảm ơn người đội trưởng của mình rất nhiều.


Có cầu thủ đá bóng nào mà lại không mơ được một ngày giương cao chiếc cúp vô địch thế giới, có công dân nào lại không mong muốn đất nước mình được hãnh diện với bạn bè năm châu. Có lẽ, mơ ước ấy, mong muốn ấy ở Casillas là quá lớn, lớn đến mức anh chẳng ngại ngần gì mà khóc ngon lành trước hàng tỷ người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh.


Người đàn ông không thiếu những giọt nước mắt, chỉ có điều nước mắt của họ biết chọn chỗ để rơi.


Hải Triều
(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - Casillas và những giọt nước mắt - Nhận đinh - Tường thuật - Worldcup 2010 )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét