Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Tổng đài hướng dẫn không chuẩn xác - Bạn đọc làm báo - Thế giới blog

Thắc mắc về cách sử dụng hộp thư thoại (Voicelink), sáng ngày 30-8, tôi gọi điện tới tổng đài 1080 TPHCM. Nhân viên tổng đài danh số 54 sau khi nghe tôi trình bày đã cung cấp cho tôi số máy hỗ trợ của Voicelink là 38371222.


DienThoaiVien
Ảnh minh họa


Tôi gọi tới số máy trên, hệ thống tự động trả lời “số máy này không tồn tại, xin mời quý khách liên hệ với 116 hoặc 38222000”. Tôi gọi đến số 38222000, cô nhân viên hướng dẫn lại chỉ tôi gọi đến số 38389793. Thực hiện theo chỉ dẫn, tôi chỉ được nghe những hồi chuông của máy fax đổ liên hồi.


Đã phải mất mấy cuộc gọi mà vẫn không được việc, buộc lòng tôi gọi đến tổng đài 116 xin giúp đỡ thì cô nhân viên danh số 21 cung cấp cho tôi số máy 38271185. Lại gọi nữa, nhưng cũng như những cuộc gọi trước đó, chuông vẫn đổ nhưng không có ai nhấc máy, một lát sau thì những hồi tút tút kéo dài và chấm dứt cuộc gọi. Một lần nữa, tôi lại gọi đến tổng đài 1080 để tiếp tục xin số, lần này cô nhân viên danh số 31 sau khi cho tôi nghe nhạc chờ thì xin lỗi vì hệ thống đang gặp trục trặc và hứa sẽ gọi lại cung cấp cho tôi số điện thoại tôi đang cần.


Có lẽ đây không phải lần đầu và chắc cũng chưa phải là lần cuối khi khách hàng có nhu cầu gọi đến tổng đài 116, 1080 bị phiền lòng, trong khi dịch vụ tổng đài 1080 lại thu cước của khách hàng tính theo thời gian cuộc gọi. Do công việc, thỉnh thoảng tôi phải gọi đến tổng đài 116 hoặc 1080 của Viễn thông TPHCM, nhưng quả thật không ít lần những số tổng đài cung cấp cho tôi không chính xác. Có lần, tôi muốn liên hệ với Bệnh viện Quân dân miền Đông ở quận 9-TPHCM thì tổng đài cung cấp cho tôi số điện thoại của nhà dân. Có lần xin số điện thoại của cơ quan liên hệ thì tổng đài lại cung cấp số máy fax . . . Sự thiếu chính xác này làm mất thời gian, gây phiền lòng khách hàng mỗi khi có nhu cầu cần đến sự hỗ trợ của tổng đài.


Hoàng Thanh (quận 1- TPHCM)
(theo nld)


(Source: Tin180 - Tổng đài hướng dẫn không chuẩn xác - Bạn đọc làm báo - Thế giới blog )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét