Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Đạn găm trong đầu suốt 5 năm mà không biết - chuyện lạ - Chuyện lạ

Một người đàn ông Ba Lan sinh sống tại Đức không hề biết anh từng bị bắn vào đầu cách đây 5 năm do bị say xỉn trong lúc sự việc xảy ra.

Đạn găm trong đầu suốt 5 năm mà không biết - Tin180.com (Ảnh 1)

Vị trí viên đạn hiện rõ trên ảnh chụp X-quang đầu của bệnh nhân.

Cảnh sát tại thành phố Bochum ở phía tây nước Đức cho hay các bác sĩ đã tìm thấy một viên đạn ở phía sau đầu bệnh nhân sau khi người đàn ông 35 tuổi tới bác sĩ kiểm tra vì nghĩ rằng anh phải cắt bỏ cái bướu nhỏ trên đầu.


Khi viên đạn 5,6mm được lôi ra, người đàn ông cho biết anh từng bị thương ở đầu trong một bữa tiệc đêm mừng năm mới hồi năm 2004 hoặc 2005. Bệnh nhân chỉ nhớ mang máng chuyện này vì khi đó anh ta đã say bí tỉ.

“Anh ta nói với chúng tôi là vẫn nhớ bị đau đầu nhưng không nghiêm trọng tới nỗi phải đi bác sĩ”, một phát ngôn viên cảnh sát nói.


Vết thương sau đó tự lành quanh viên đạn và tạo thành một cái bướu nhỏ trên đầu. Vật thể lạ không được phát hiện cho tới tận gần đây khi anh ta tới bác kiểm tra vết thương cũ sau khi bị những cơn đau dày vò.


Người đàn ông dự kiến sẽ được xuất viện vào cuối tuần này sau khi các bác sĩ lấy viên đạn ra khỏi đầu bệnh nhân hôm thứ 6 tuần trước.


Ninh Nhi
(Theo BBC, dantri)


(Source: Tin180 - Đạn găm trong đầu suốt 5 năm mà không biết - chuyện lạ - Chuyện lạ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét