Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Không lẽ em lại vác cọc đi tìm trâu - Cửa sổ blog - Thế giới blog

Em không biết phải làm thế nào để anh hiểu tình cảm của em giành cho anh. Dù gì em cũng là con gái, không lẽ lại suốt ngày í ới điện thoại, không lẽ em lại vác cọc đi tìm trâu? Anh có hiểu điều này không anh?

1278494839-khoc-them-lan-nua-3


Những ngày này em rất nhớ anh. Em nhớ những ngày thực tập tốt nghiệp ở công ty anh; nhớ những lần cùng anh đi công trường, đường thì lầy cát em không thể nào dắt xe qua đoạn đường ó mà anh còn bảo: như vậy thì làm sao mà đi kiểm tra công trường được? Anh có biết cảm giác của em lúc đó là như thế nào không? Vừa bực mình vừa tủi thân mặc dù em đang cười!


Em nhớ nhất là lúc anh và em ngồi nghỉ dưới bóng cái máy xúc ấy, có một anh lính thợ mang đến hai bịch nước mía, em dõi mắt nhìn xa xăm phía bờ sông, còn anh lại nhìn em đăm đắm... Lúc ấy chẳng ai nói với ai điều gì nhưng em cảm nhận được anh thật gần gũi.


Em nhớ những ngày thực tập ở công ty anh. Mọi người ai cũng gán ghép, vun vào... còn anh thì lại chẳng nói gì. Hễ có ai trêu chọc anh chuyện yêu đương hay lấy vợ là anh chỉ tủm tỉm cười, im lặng không nói một câu nào.


Mọi người nói anh khó tính, nhưng em lại không thấy như vậy, chẳng qua là người ta không hiểu anh thôi, phải không anh?


Có lẽ anh K là người hiểu ý em nhất, nên cứ mỗi lần em sang nhà vợ chồng anh K chơi là anh K lại điện thoại gọi anh sang. Em cảm ơn anh về điều này, anh K nhé!
Nhưng anh vẫn lạnh lùng, hờ hững.


Em không biết phải nói gì, làm gì vào lúc này? Mạnh dạn quá thì sợ anh nghĩ em ham vật chất, sợ anh nghĩ em có vấn đề gì đây, mà nhỡ anh không có ý gì với em - anh chỉ xem em là một người bạn bình thường thì em sẽ buồn khổ hơn...


Dù gì em cũng là con gái. Là con gái nên có yêu thương ai cũng chỉ để ở trong lòng chứ ai lại phô ra cho mọi người biết hết. Anh có hiểu điều này không anh? Em yêu anh, nhưng em không thể nói ra. Vì thế em luôn sợ một ngày nào đó anh sẽ lên xe hoa mà cô dâu không phải là em. Em rất khổ tâm về điều này, anh ạ!


Có lẽ, hai đường thẳng song song sẽ chẳng bao giờ gặp nhau!
Chân thành chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc.


Lan rừng.
(theo vannghechunhat)


(Source: Tin180 - Không lẽ em lại vác cọc đi tìm trâu - Cửa sổ blog - Thế giới blog )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét