Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Nếu ta yêu nhau thì sao? - Cửa sổ blog - Thế giới blog


Mỗi sáng, em sẽ dậy sớm hơn một chút để gọi anh dậy đi làm thay vì như hiện tại anh luôn phải gào thét gọi con mèo mướp này dậy và ăn sáng.


img1


Sáng nay em đi làm bị dính nước mưa nên 11h30 em đã stop mọi thứ liên quan đến công việc rồi, ngồi nghĩ miên man, em lại nghĩ tới anh. Hic, anh mà biết em đang nghĩ tới anh chắc anh hả hê lắm đây, vì anh bảo bắt em phải nhớ tới anh mà.


- Tớ sẽ cưa cậu nhé?
- Để làm gì chứ?
- Hỏi lần cuối đó, có hay không?
- Tớ đồng ý
- Haha tớ hỏi cho lịch sự thôi chứ cậu không đồng ý tớ vẫn cưa cậu vì tớ thích cậu rồi.


Nếu ta yêu nhau thì sao nhỉ, như thế này nhé:


Mỗi sáng, em sẽ dậy sớm hơn một chút để gọi anh dậy đi làm thay vì như hiện tại anh luôn phải gào thét gọi con mèo mướp này dậy và ăn sáng. Nhưng em sẽ giả vờ giận anh nếu cái giọng ngái ngủ của anh đòi ngủ thêm 5 phút nữa. (Có lẽ chẳng xảy ra anh nhỉ vì em thấy giang hồ đồn anh dậy sớm lắm và toàn em đòi ngủ thêm 5 phút rưỡi nữa), và sau đó em sẽ gửi đến anh một SMS đầy yêu thương đón chào một ngày mới!


Buổi trưa, anh sẽ giật mình nhận được một SMS nữa không yêu thương mà đầy sát khí, haha: “ Này anh, anh ăn chưa? Anh ăn những gì? Ngon không? Sáng nay đi làm có ngắm được em xinh tươi nào không?....”. Hí hí đảm bảo cái mẹt ấy sẽ tái mét nhưng em giả vờ đấy, em biết anh chỉ có em thôi. Nếu như ta yêu nhau…


Buổi tối, mặt anh sẽ cau có khi vừa về đến nhà lại nhận được SMS của em à ơi xem tối nay anh bận không để đưa em đi chơi, đi lang thang. Rồi cả buổi ấy anh sẽ được nghe radio miễn phí, đủ thứ chuyện trên đời từ cái loa phóng thanh này. Kaka, em sẽ lườm yêu anh một cái nếu biết anh cứ gật gù mà không biết em đang nói những gì. Em thề lúc đó anh mà không ôm chặt lấy em, em sẽ giả vờ nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu ăn vạ anh.


Nếu như ta yêu nhau, em sẽ có lý do chính đáng để quan tâm tới anh nhiều hơn không như lúc này, em đang nghĩ tới anh mà không gửi SMS cho anh. Dù có bận đến đâu em cũng để cho em mất tập trung 5 phút để nghĩ tới anh và kịp gửi anh một SMS chỉ với 3 chữ “ Em nhớ anh”. Dù mệt chút xíu em cũng nũng nịu nói cho anh biết nè để rồi hạnh phúc khi biết anh đang rất lo cho em. Không như lúc này, em thấy mệt lắm mà cũng chẳng dám nói cho anh.


Nếu như ta yêu nhau, em sẽ đắn đo hàng giờ đồng hồ để xem hôm nay đi chơi với anh sẽ mặc gì, em sẽ giả vờ giận tí xíu khi anh đến muộn rồi vội vàng hỏi xem anh đi đường có mệt không. Anh này, nếu ta yêu nhau thì ngồi sau anh em sẽ tự động vòng tay ôm chặt lấy anh nhỉ? Lúc đó anh sẽ không còn trêu em là to còi nữa nhé và em sẽ líu lo hát cho anh nghe.


Nếu như ta yêu nhau, em sẽ học cách là quần áo đẹp hơn, em sẽ học cách gấp quần áo, em sẽ thắt cavat đẹp hơn để khi nào có dịp em sẽ thể hiện cho anh xem, anh sẽ tự hào về em đúng không nào? Em sẽ học thêm vài món mới để cuối tuần gọi anh đến chấm điểm và thưởng thức.


Nếu như ta yêu nhau, anh sẽ ở bên em đúng không? Em biết chắc chắn rằng anh sẽ không bao giờ về trước như lần đó. Em sẽ không sợ khi sang đường nữa vì em biết bàn tay anh sẽ nắm chặt lấy bàn tay em đi đến tận cuối con đường. Em sẽ không thấy cô đơn vì em biết anh sẽ cho em một bờ vai tin tưởng. Em sẽ không thấy những vết thương lòng sưng tấy vì em biết tình yêu của anh luôn chân thành.


Nếu như ta yêu nhau, em biết chắc rằng anh sẽ không bao giờ làm em khóc đúng không? Nếu có những giọt nước mắt lăn dài trên má thì đó là những giọt nước mắt hạnh phúc anh nhỉ?


Nếu như ta yêu nhau - nếu như anh giống nhân vật Anh trong bài “Nếu một ngày…anh nói lời chia tay” - thì chuyện đi Bà Nà Hills có thành hiện thực không anh?


Em thích anh thật rồi vì thế nếu ta yêu nhau – anh giống nhân vật Anh đó thì trong khoảng thời gian yêu em - hãy dậy em thật vững vàng hơn nhé!



Quynh
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Nếu ta yêu nhau thì sao? - Cửa sổ blog - Thế giới blog )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét