Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

May mà em không xinh - Cửa sổ blog - Thế giới blog

Khi yêu thì không hiểu vì sao nhưng khi chia tay thì có cả trăm nghìn lý do để giũ bỏ.

May mà em không xinh, nên tự cho mình cơ hội lả lơi mà chả ai đánh giá. Em càng tự do hơn vì thời gian là tài sản, em chu du thiên hạ, học hỏi, thay vì nhan sắc, em bù đắp phần hơn là sự tự tin, độc lập và mạnh mẽ.


Em tự thưởng cho mình những bữa ăn ngon, thêm gia vị vào cuộc sống. Em thấy mình càng thêm duyên dáng, vì có lẽ trời thương em chân ngắn, da nâu nên đã cho em sự sắc sảo và tính cách thú vị. Em nhẹ nhàng, bao dung, độ lượng hơn. Em biết tha thứ cho anh, quan tâm và chăm sóc anh thay vì... mắt em bồ câu, môi em đỏ mọng mà em lấy nước mắt đàn áp.


May mà em không xinh, nên em nhường anh đứng trước, cho anh có cái tự hào mà em vẫn vuốt ve, mơn trớn là danh vọng, bản ngã, sự thành đạt của anh. Em biết xoa dịu nỗi đau và làm anh nguôi ngoai cơn giận. May mà em không xinh nên em biết kìm chế, để anh phong lưu, anh đa tình.


May mà em không xinh - Tin180.com (Ảnh 1)


Bỗng một ngày online, anh gặp một ả cực thông minh sắc sảo, anh ngưỡng mộ và ao ước gặp, anh nghĩ ngay tới một chân dài phải không? Hay đàn ông thường ngoái cổ nhìn theo một cô gái trẻ đẹp tấm tắc khen để bàn luận nhưng lại nặng lòng cho một nhan sắc bình thường, một đôi chân ngắn nhưng luôn bên cạnh, hiểu anh và yêu anh hơn? Chẳng lẽ cuộc sống của anh chỉ có chân dài và nhàn nhạt thế ư?


May mà em không xinh, nên em không từ chối cho anh cơ hội gặp gỡ, khi anh buồn, cô đơn hay thất bại trong thương trường và bị ai kia giũ bỏ. Anh cần một người như yêu bên cạnh, chỉ để nghe anh nói, nhìn anh say. Thậm chí lúc đó anh sẽ phải đi tìm, cần những người như em làm chỗ dựa. Anh hiểu không nước mắt đàn ông, chảy trong lòng mặn chát.


Nhưng mà em không xinh, nên không thể nắm tay anh lúc đó, thiên hạ sẽ cười chê em "cố đấm ăn xôi". Nhưng em là bạn, sẽ quan tâm, ủi cho anh bộ áo quần, lo cho anh một vài bữa cơm, cho anh ở trọ không lấy tiền, còn em dọn về với mẹ.


Em nhường anh căn hộ nhỏ, được gom góp từ những ánh nhìn mỉa mai làn da, mái tóc của trang lứa mà em phấn đấu có được. Vì vậy, ở nơi đây, anh nhớ chăm sóc, cảm nhận và anh cứ ngưỡng mộ nhé! Có đầy đủ... và online đi anh, nickname tự đăng nhập, người anh khao khát mong gặp, âm thầm thương nhớ ngày xưa ngay bên cạnh anh đấy!


Ai bảo, đã có rất nhiều yêu thương anh vẫn đặt tên mình là lonelyboy, tự anh từ chối hạnh phúc nhé!!! Cho nên bây giờ, cứ nhàn nhạt vô vị sao.


Wet Cat
(theo ngoisao)


(Source: Tin180 - May mà em không xinh - Cửa sổ blog - Thế giới blog )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét