Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Kỷ lục Thế giới: Cậu bé mặc 215 chiếc quần lót cùng một lúc - chuyện lạ - Chuyện lạ


215 chiếc quần lót nặng tới 30 kg được gia đình Jack mặc giúp cậu bé trong vòng 18 phút. “Tôi cảm thấy đây là việc làm thú vị nhất trong đời tôi”, Jack nói. “Thật tuyệt vời, tôi không thể tin nổi là mình đã phá vỡ kỷ lục thế giới”


Kỷ lục Thế giới: Cậu bé mặc 215 chiếc quần lót cùng một lúc - Tin180.com (Ảnh 1)


Trong khi đó, mẹ của Jack, bà Melissa Singer chia sẻ “Tôi rất tự hào về thằng bé, ngày hôm nay thực sự rất nóng. Tôi đã không chắc thằng bé có thể làm được điều đó trong khi có rất nhiều người tập trung theo dõi xung quanh”.


Jack cố gắng làm điều này vì mục đích từ thiện. Thay vì những món quà cho ngày sinh nhật, thông qua hoạt động này, Jack muốn mọi người quyên góp tiền để gửi đến cho Trung sĩ Eddie Ryan, người đã bị thương ở Irắc 5 năm trước.


Crazy
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Kỷ lục Thế giới: Cậu bé mặc 215 chiếc quần lót cùng một lúc - chuyện lạ - Chuyện lạ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét