Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Ảnh - Video - Thế giới blog - Tin Photo

Những bức ảnh thiên nhiên đẹp nhất từ mọi miền nước Mỹ ghi dấu những ngày đầu thu.


Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 1)


Cây phong Nhật gần căn cứ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina. Căn cứ này được xây dựng vào năm 1895 bởi George Washington.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 2)

Mùa thu ở thung lũng nằm trong Vườn quốc gia Denali ở Alaska. Đây là ngôi nhà của hơn 650 loài thực vật có hoa và nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm khác.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 3)

Phong lá đỏ và vàng nằm xen lẫn với những hẻm đá sa thạch màu hồng của Vườn quốc gia Zion, bang Utah.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 4)

Vẻ đẹp hùng vĩ mang dấu hiệu mùa thu bên hồ nước Eagle tại Vườn quốc gia Acadia ở Maine.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 5)

Hàng cây Aspen mọc ởdãy núi phía tây Colorado Elk.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 6)

Cảnh sắc trên đỉnh núi Marcellina hoang dã ở Colorado.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 7)

Thung lũng Shenandoah ở bang Virginia.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 8)

Vườn quốc gia Denali, Alaska.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 9)

Mùa thu chớm đến với những chấm vàng xen lẫn những cây xanh trong công viên trung tâm của thành phố New York. Đây là công viên công cộng đầu tiên được xây dựng ở Mỹ đón 25 triệu lượt khách tới thăm quan hàng năm. Công viên nằm trên diện tích 31 ha, 7 địa điểm giáp với hồ nước và có hơn 30 cây cầu.




Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Tin180.com (Ảnh 10)Gió mùa thu thổi qua một bé gái đang đứng trên vỉa hè ở Portland, Maine. Dưới chân cô bé là thảm lá dầy của cây phong, cây sồi và hàng chục loài lá khác, những loài cây được trồng ở đây trong những năm 1970 trong một chương trình có tên gọi là "Forest City" mà đến nay vẫn còn có khoảng 20.000 cây.

Nguyễn Hường
(Theo National Geographic, bee)

(Source: Tin180 - Nước Mỹ chuyển mình vào thu - Ảnh - Video - Thế giới blog - Tin Photo )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét